Smiley face
Tổ chức sự kiện khai trương 2016 | Hotline 093.878.2005 Dichvu24h Top 3 cty tổ chức khai trương hàng đầu Việt Nam.
Liên hệ
Giá gốc :Liên hệ
0% 0
Cần 0 người để được giá tốt

Điểm nổi  tổ chức khai truơng Dichvu24h

- Chi phí tiết kiệm giá cạnh tranh nhất thi trường , hệ thống âm thanh đời mới 2016.

- Đội ngũ kỹ thuật lành nghề với hơn 5 năm kinh nghiệm.

- Chương trình luôn mới lạ, đa dạng về tiết mục.

- Đáp ứng được mọi quy mô và kinh phí

- Quy trình làm việc đơn giản.

- Thời setup nhanh chóng, đáp ứng gần như ngay lập tức.

- Có ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng làm việc lâu dài.

- Đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu lớn: FPT, VINA GAME, Thành đoàn HCM, Báo Sài Gòn Giải Phóng...

- Đầy đủ giấy tờ, hoá đơn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP 24H
Địa chỉ: 186a,Bình Quới, P.28 Bình Thạnh, Tp.HCM
Email: 24hdichvu.vn@gmail.com
Hotline: 086.678.44.66 - 093.878.2005

Quảng cáo

Sản Phẩm Cùng loại

 Tổ chức khai trương 2016

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP 24H
186a, Bình Quới, P.28 Bình Thạnh Tp.HCM
Email: 24hdichvu.vn@gmail.com
Hotline: 086.678.44.66

 *******

Lễ khai trương khánh thành bao giờ cũng là sự kiện cực kì quan trọng liên quan đến cả quá trình làm ăn sau này của mọi doanh nghiệp. Mỗi đơn vị doanh nghiệp đều mong  muốn tổ chức một lễ khai trương chúc mừng cho sự khởi đầu của một công việc sẽ suôn sẻ , thành công và đặc biệt để lại những ẩn tượng sâu sắc đến với khách hàng.

 Hiểu được tầm quan trọng này, Dichvu24h  – Công ty chuyên tổ chức sự kiện lễ khai trương chuyên nghiệp và uy tín luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các doanh nghiệp  . Sở hữu những ý tưởng,kịch bản độc đáo cho chương trình lễ khai trương , bộ phận nhân sự có tâm huyết và giàu kinh nghiệm ở tất cả các khâu MC dẫn chương trình, PG-PB xinh đẹp. Không dừng ở đó, Dichvu24h còn cung cấp những thiết bị sự kiện đa dạng. Tất cả những điều đó bạn có thể tìm thấy tại Dichvu24h với chi phí phù hợp.

Tổ chức tiệc khai trương DichVu24h

 Tổ chức lễ khai trương 2016

I.      Dichvu24h có thể làm gì cho bạn vào khai trương này?

1.      Cung cấp dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói 

- Tư vấn kịch bản, đạo diễn và dàn dựng:

Để có một buổi lễ khai trương ấn tượng và diễn ra suôn sẻ cần phải có một kịch bản rõ ràng, có đạo diễn điều phối chương trình cùng với những ý tưởng dàn dựng công phu, bài bản. Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện hoàn toàn có thể cung cấp cho bạn những ý tưởng mới lạ, độc đáo,góp phần làm cho buổi lễ diễn ra một cách thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tham dự và khách hàng của bạn.

- Thiết kế, trang trí:

Không gian tổ chức sự kiện là một yếu tố quyết định sự thành công của buổi lễ khai trương. Chúng tôi sẽ làm nổi bật lên văn hóa doanh nghiệp của bạn, làm toát lên sự chuyên nghiệp của công ty bạn bằng những phong cách trang trí ấn tượng, sang trọng và tinh tế từ ngoài vào trong.

- Cung cấp thiết bị:

Chúng tôi cung cấp cho các bạn những thiết bị cần thiết cho buổi lễ khai trương, như nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, bộ dụng cụ cắt băng khai trương, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner, cờ phướn, hoa trang trí, cổng bong bóng, …

- Cung cấp nhân sự:

Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ bạn trên lĩnh vực nhân sư, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các MC, PG-PB xinh đẹp, vũ đoàn, ca sĩ, đoàn lân sư rồng múa khai mạc,…

 Múa lân khai trương

2.      Cung cấp nhân sự khai trương

Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp sẽ thổi một làn gió mới vào buổi  lễ khai trương các bạn. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn:

  • MC giọng nói truyền cảm, xinh đẹp, phong cách chuyên nghiệp sẽ dẫn dắt chương trình đầy cảm xúc đến phút chót.
  • Dàn PG-PB linh hoạt, nhanh nhẹn và tươi trẻ.
  • Đoàn lân sư rồng nhiều năm kinh nghiệm biểu diễn, tạo hình đẹp mắt, những pha nhào lộn ấn tượng hứa hẹn mang đến một tiết mục mở màn sôi động và đầy hào hứng.
  • Ca sĩ, vũ đoàn và ban nhạc…đầy tài năng của chúng tôi sẽ góp phần tạo nên những điểm nhấn cho buổi lễ khai trương thêm xôm tụ và vui tươi.

 

3.      Cho thuê thiết bị sự kiện khai trương (cổng hơi, …)

  • Nhà lều nhà bạt

Cho cho thuê nhà lều, nhà bạt, bàn ghế hội nghị v.v... với nhiều kích thước: nhà bạt không gian kích thước ngang 10m, 12m, 15m,20m, nhà lều trụ tròn sắt phi 49 khổ ngang 6m, nhà lều, cho thuê gian hàng hội chợ mẫu kích thước 3mx3m,…

  • Thảm trải sàn, thảm lót sàn, thảm lót lối đi

Đa dạng màu sắc và chất lượng, được sử dụng trong nhiều sự kiện quan trọng như: lễ khởi công, khánh thành, động thổ, hội nghị,hội thảo,triển lãm, hội chợ giới thiệu sản phẩm…

  • Cổng hơi

Cung cấp cổng hơi đa dạng và phong phú về kích thước và chủng loại như cổng hơi có dán chữ decal đường kính ngang 6m x cao 3m, ngang 10m x cao 5m, 12m x cao 6m, 15m x cao 7.5m, 18m x cao 9m, 20m x cao 10m, cổng bong bóng, cổng sắt hộp, con rối hơi + máy thổi,…

  • Bàn ghế

Cung cấp đầy đủ các loại bàn ghế mà quý khách cần để tổ chức các chương trình nghệ thuật lớn nhỏ, đám cưới, đám hỏi, tổ chức sự kiện,... Đồng thời chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp nhu cầu, lựa chọn và phương pháp bố trí hài hòa, hợp phong thủy, quy mô và ý nghĩa nhất cho bạn.

Dịch vụ của chúng tôi bao gồm: Cho thuê bàn ghế hội nghị hội thảo, bàn ghế vip, bàn ghế thường, bàn ghế đám cưới, cho thuê bàn ghế đám hỏi, bàn ghế dự tiệc, cho thuê bàn ghế hội họp, bàn ghế Sofa , cho thuê bàn ghế quầy bar, bàn ghế cho lễ khai trương khánh thành, cho thuê bàn ghế lễ khởi công, lễ động thổ, bàn ghế có khăn phủ, nơ, cho thuê bàn ghế phục vụ khai mạc hội chợ triển lãm, bàn ghế số lượng lớn, chất lượng cao, cung cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo

  • Bộ dụng cụ thực hiện nghi thức cắt băng khánh thành.

Bao gồm: Khay inox, Khăn phủ đỏ, Bông vải đỏ, Kéo Long Phụng, Dây ruy băng đỏ. 

  • Bàn Bar, Bàn dùng tiệc Teabreak, Bàn dùng tiệc Buffet

Đa dạng về kích thước: 50cm x 55cm; Cao 1m, Khăn phủ, Thắt nơ, trong đó bàn chuyên dùng cho tiệc đứng, tiệc Teabreak, tiệc Buffet, Tiệc Cocktail....

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp nhiều thiết bị tổ chức lễ khai trương khác như khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner, cờ phướn, hoa trang trí,  …

 

4.      Thiết kế - Trang trí chương trình khai trương

Không gian và cách bài trí đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sức sống và tinh thần cho bất kì sự kiện nào. Thiết kế - trang trí sân khấu là thế mạnh của chúng tôi với những ý tưởng độc đáo cùng những đạo cụ trang trí phong phú và đẹp mắt. Chúng tôi khẳng định những giá trị ưu việt và đề cao sự hoàn hảo trong từng chi tiết, dịch vụ dành cho các khách hàng doanh nghiệp qua các gói trang trí sự kiện theo phong cách.

                                                           

5.      Lên kịch bản và dàn dựng chương trình

Kịch bản chương trình được xây dựng trên tiêu chí tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện Dichvu24h sẽ xây dựng kịch bản thích hợp nhất với điều kiện doanh nghiệp nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng được chuẩn một sự kiện thành công. Từ quy trình tuyển chọn nhân sự, lắp đặt, trang trí không gian, sân khấu và xây dựng nội dung chương trình chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng một buổi tiệc thật ấn tượng và đáng nhớ.

Chính thành công của từng sự kiện đã thực hiện góp phần tạo nên uy tín của Dichvu24h ngày hôm nay.  Để góp phần tối ưu dịch vụ chúng tôi tôi tạo dựng nên quy trình tổ chức tiệc khánh thành chuẩn nhất để quý khách hàng tiện theo dõi

   II. Quy trình thực tổ chức lễ khai trương

  1. Nhận thông tin từ khách hàng: Đến với Dichvu24h bạn sẽ được tư vấn chi tiết về nhu cầu mục đích của buổi lễ, Dichvu24h trước hết sẽ ghi nhận ý kiến thông tin, ý tưởng và mức ngân sách của bạn
  2. Phân tích và tư vấn: ở bước này từ những gì khách hàng cung cấp chúng tôi sẽ đưa ra bản miêu tả chi tiết về nội dung chương trình phù hợp với nhu cầu và mức kinh phí của bạn.
  3. Báo giá dịch vụ: từ bản miêu tả chi tiết từng hạng mục trong buổi lễ Dichvu24h sẽ tiền hành định giá và báo giá dịch vụ cho quý khách hàng, tạo điều kiện cho quý khách hàng cân nhắc và chỉnh sửa nếu cần
  4. Ký hợp đồng: Nếu không còn gì vướng mắc hai bên sẽ tiến hành ký hợp động và bắt tay vào thực hiện buổi lễ
  5. Chuẩn bị cho lễ khai trương, khánh thành: quý khách hàng sẽ được cung cấp bảng miêu tả chi tiết nội dung từng hạng mục, từ nội dung cho MC, diễn văn phát biểu, danh sách nghệ sĩ khách mời, thời gian biểu, đảm bảo chi tiết và dễ hiểu để quý khách hàng có thể tiện theo dõi
  6. Tiến hành tổ chức lễ khai trương, khánh thành: lễ khánh thành sẽ được diễn ra với sự có mặt và giám sát của đạo diễn chương trình, đồng thời sẽ có kế hoạch dự phòng cho những vần đề phát sinh. Chúng tôi cam kết chương trình sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công nhất
  7. Kết thúc lễ: người tham dự sẽ được chuẩn bị quà và màn kết thúc nếu cần thiết chúng tôi sẽ chuẩn bị tiết mục nổi bật để lưu lại khoảnh khắc trong lòng mọi người.

 

Ngoài ra Dich vu 24h còn cung cấp các hạng mục: