Smiley face
Bảo hành

Quy định bảo hành


Trong 07 ngày đầu tiên kể từ khi mua máy nếu máy có hư hỏng phần cứng do lỗi của nhà sản xuất, cửa hàng sẽ đổi máy mới cho khách hàng. (với điều kiện thân máy không bị trầy xước, không được dán decal)

 

A. ĐIỀU KIỆN VÀ QUY ĐỊNH VỀ THỜI HẠN BẢO HÀNH:

1. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng ghi rõ trên phiếu bảo hành và được áp dụng như sau:
- Điện thoại, Máy tính bảng: 12 tháng, 06 tháng, 03 tháng (tùy sản phẩm)   - Pin: 03 tháng
- Tai nghe, cáp kết nối và thẻ nhớ mircophone: không bảo hành, chỉ bao test 07 ngày với điều kiện không bị đứt, gãy, nứt. Cảm ứng bảo hành 3 tháng


2. Thời gian nhận máy bảo hành:

- Từ 14h00 - 17h00 vào tất cả các ngày ngoại trừ ngày Chủ Nhật và ngày Lễ.
- Trong thời gian bảo hành, nếu có hư hỏng Quý khách vui lòng gửi lại máy cho công ty từ 03-10 ngày chờ sửa chữa, sau đó công ty sẽ báo lại tình trạng máy cho khách hàng.


3. Hạng mục bảo hành đối với thân máy:

- Trong 7 ngày đầu sử dụng, khách hàng sẽ được đổi máy mới trong trường hợp máy đã mua bị lỗi PHẦN CỨNG.(với điều kiện thân máy không bị trầy xước, không được dán decal) và thời gian khách nhận được máy mới là 24-36 tiếng sau khi khách mang máy đến
(*) Đối với hạng mục màn hình, Công ty không giải quyết đổi máy các trường hợp bị lỗi của màn hình về điểm ảnh (pixel) điểm đen hoặc điểm trắng sau khi khách hàng rời khỏi cửa hàng, do đó quý khách vui lòng kiểm tra màn hình kỹ ngay tại cửa hàng. Màn hình LCD bảo hành 3 tháng bởi vì lớp màn hình nằm bên trong và được che chắn bởi lớp cảm ứng đo đó nếu không có ngoại lực tác động(rớt, đè nén...) thì không thể hư hỏng được. Không bảo hành màn hình LCD bị mất nét, đen trắng & sọc màn hình sau khi sử dụng.
+ Điểm đen: là điểm trên màn hình tinh thể lỏng (LCD) không có ánh sáng trong khi đang sử dụng
+ Điểm trắng: là điểm sáng bất thường trên màn hình chỉ có duy nhất một màu

- Trong 358 ngày kế tiếp: Bảo hành miễn phí tất cả các vấn đề liên quan đến phần cứng của máy, NGOẠI TRỪ Camera, Màn hình, Chuôi cắm sạc pin và Ổ Cứng Microphone sẽ không được bảo hành vì nguyên nhân hư hỏng thường bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, độ ẩm, nguồn điện và cách sử dụng.
(*) Đối với các hạng mục không bảo hành miễn phí (camera, màn hình, cảm ứng, dây nguồn và ổ cứng): Công ty sẽ hỗ trợ từ 20% đến 30% phí linh kiện thay thế và hoàn toàn không tính tiền công sửa chữa.

4. Chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho máy có phiếu bảo hành của Công ty và số Imei trùng với số Imei của máy. Trong trường hợp mất phiếu bảo hành, người sử dụng phải thông báo cho công ty và đem máy đến nơi từng mua máy để xác nhận cấp phiếu mới (Quý khách phải chịu chi phí). Phiếu mới này sẽ có thời hạn bảo hành giống như phiếu cũ đã mất.
 
B. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH SẼ KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHO CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:

1. Số Imei trên phiếu bảo hành hoặc trên sản phẩm bị tẩy xoá, hỏng, thay đổi hoặc không đọc được số Imei.
2. Máy không có tem của Công ty hoặc bên nhà phân phối.
3. Lỗi hư hỏng do thiết bị được sử dụng không đúng cách theo sách hướng dẫn hoặc do khách hàng hoặc bên thứ ba tự ý can thiệp vào máy
4. Lỗi do việc cài đặt không đúng (như tự ý cài đặt & nâng cấp phần mềm và Firmware), sửa chữa, khôi phục hoặc thay đổi của thiết bị từ một khách hàng không phải là dịch vụ của Công ty

5. Lỗi hoặc hỏng do cài đặt những phần mềm không đúng hoặc không đăng ký hoặc bị virus tấn công
6. Lỗi hoặc hỏng do tai nạn, bất cẩn, va chạm vật cứng, cháy nổ, bị rơi rớt, vào nước hoặc hoá chất, sử dụng máy nơi có nhiệt độ cao, trong môi trường ẩm ướt hoặc do thiên tai.
7. Lỗi khi máy trong tình trạng Security Code, Lock Sim Card, Contact Service. Màn hình trắng không đọc được số Imei.
8. Lỗi hoặc hỏng do lỗi chức năng của mạng hoặc lỗi do không nằm trong phần quản lý của Công ty.
9. Lỗi trầy xước hoặc hư hại bề mặt thiết bị cũng như các phụ tùng trang trí bên ngoài như : vỏ máy trước/sau, nắp pin, ống kính bộ phận chụp hình, bàn phím … và các phụ kiện khác bao gồm hộp, sách hướng dẫn, …

 

Để tránh những chuyện ngoài ý muốn, xin quý khách kiểm tra máy & phụ kiện trước khi rời khỏi showroom. Sau khi quý khách rời khỏi showroom, chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm đối với việc thất lạc hoặc thiếu phụ kiện.
 

 

Giám đốc

  (Đã ký)